Page 123 - Tự Học Bảo Mật Và Quảng Trị Mạng
P. 123

thực  chất  cách  giải  quyết  các  yêu  cầu  đặc  biệt  của  khách
    hàng.  Nếu  không  làm  được  như  vậy,  bàn  hãy  ghi  lại  các
    cuộc  gọi và các giải pháp  vào Server  In tran et  của  mình,
    đồng thòi phải bảo đảm là các hồ sơ đó sẽ được nghiên cứu.
    Nếu chỉ đơn thuần ghi chép lại, bạn sẽ chỉ được một nguồn
    tài  nguyên  không  có  giá  trị  lắm  để  dùng  cho  việc  lập  kế
    hoạch, cho các dự án và các dịch vụ bán hàng.

        3.  Ghi chép  và đánh dấu các thông tin của dự án.  Đôi
    với mỗi dự án, hãy thành lập một trang để chứa các thông
    tin về nhiệm vụ và về tình trạng, đồng thòi liên kết các tài
    liệu  có  liên  quan  khác vối  nó.  Điều  này  sẽ  làm  cho  mạng
    Intranet của bạn tương đương như một cơ sở kiến thức đối
    với  các  công việc  quá  khứ,  hiện  tại  và  tương  lai.  Một  lần
    nữa ở đây, bạn cũng nên có tất cả các loại trình ứng dụng
    tinh vi về dự án trên In tran et, nếu bạn có đủ tiền.
        4. Thiết lập hệ thống báo cáo bán hàng. Lưu lại các báo cáo
    bán  hàng,  báo  cáo  đặt  hàng  và  thông  tin  khách  hàng  trong
     mạng Intranet  của  bạn.  Trong  một  sô" trường  hỢp,  có  thể  sẽ
     phải hên kết tài liệu này với các nguồn gốc tin, các bản ghi chép
     dịch vụ khách hàng, và các thông tm hỗ trỢ khác.

         5.  Thay các  mẫu giấy tờ nội bộ.  Hiện đang có  sẵn  quá
     nhiều các phần  mềm  công cụ cho phép  bạn biên  soạn các
     mẫu giấy tờ đơn giản để thu giữ dữ liệu rồi đưa nó vào thư
     điện tử hoặc các cơ  sỏ dữ  liệu  -  tất cả  đều  không cần đến
     công việc lập trình.
         6.  Những  công  cụ  thảo  luận  nhóm  đều  đang  chuyển
     hưống  mạnh,  nhằm  vào  Internet  và  Intranet.  Có  thể  sử
     dụng những công cụ đó rất tốt cho các nhóm nhỏ, phân tán.



                                                                125
   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127   128