Page 392 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 392

7<ú>ỹiẢi  Triệt^ PhÀnv vu


       sạn?"  Vốn  dĩ,  việc  thu  hút  quảng  cáo  chính  là  để bù
       vào  giá  thành  sản  xuất  và  người  tiêu  dùng  chính  là
       người  được  hưởng  lợi  từ  giá  cả,  còn  nhà  máy  hưởng
       lợi  từ  tiền  quảng  cáo  và  số lượng  sản  phẩm  bán  ra.
           Việc  này  thật  sự  đã  khiến  Tiểu  Lượng  hiểu  được

       phcần lìcào.  Anh đã hiểu vì sao ông chủ  kia  không quan
       tâm đến \'iệc tìm đối tác bán hàng mà chỉ tập trung vào
       việc tìm các hỢp đồng quảng cáo từ các khách sạn. Như
       \'ậy, xét cho cùng, khách sạn chính là bên thứ ba trả tiền
       cho chiếc bật lửa. Với việc giá mỗi chiếc bật lửa, cho dù
       bán  lẻ  đến  tận  tay  người  tiêu  dùng  vẫn  rẻ  hơn  so  với

       giá  thị trường nên chẳng cần mất công tìm kiếm klìách,
       hàng của ông vẫn được tiêu thụ với số lượng lớn.
           Tiểu  Lượng  lại  tiếp  tục  hỏi:  "Tôi  vẫn  không  hiểu
       tại  sao  các  khách  sạn  lớn  lại  đồng  ý  quảng  cáo  trên
       cái bật lửa bé  tí của  ông?"  Người  đàn ông nghe xong
       râd  đường hoàng đĩnh đạc  mà  nói:  "Tại  sao  không cơ
       chứ? Tôi  và  họ  có  cùng mục đích như nhau, người sử
       dụng  chiếc  bật  lửa  của  tôi  lẽ  nào  không  có  nhu  cầu
       ở  hay  ăn  tại  các  khách  sạn?  Hơn  nữa  chi  phí  quảng

       cáo  trên  bcật  lửa  của  tôi  lại  rẻ  hơn  rất  nhiều  so  với
       các  hình  thức  khác".  Quả  nhiên,  các  khách  sạn  khó
       lòng  từ  chối  một  hình  thức  quảng  cáo  vừa  tiết  kiệm
        lại  vừa  đến  tận  tay  người  tiêu  dùng.  Các  khách  sạn
        thông  qua  quảng  cáo  trên bật lửa  đạt  được  mục  đích
        quảng bá  khách sạn của  mình, còn  nhà  mcáv sảiì xuâ't



                                -   3 93  -
   387   388   389   390   391   392   393   394   395   396   397