Page 394 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 394

77ú>      Tyiệw PhÒMv  y d


           11.     Quáng  bá  doanh  nghiệp  qua  các  sự  kiện
        mang tầm quôc gia

           PR  ỉà  lìoạt  độiiỊ^  kììõìì^ị  thể  thiến  của  wối  doanh
        nghiệ])  troìĩg  quá  trình  quảng  bá  thương hiệu.  Xét  cho
        cùng,  một  sdiì  phẩm  muôn  dược  ìigĩẩỳi  tiêu  dùn<ị  dán
        nhộn,  một  doanh  nghiệp  miiôìỉ  xâi/  dựn<Ị hìnìi  dììlì  của

        mình dều khôììiị thể thiểu một khâu quan trọn<^, dó chính
        là  PR.  Nhưiuỉ;  hình  thức  PR  tnn/ền  thông  là  quảng  bá
        trên  các phuưìig tiện  truxỊcn  thôn‘^  tlnẩòn^Ị có  ^iá  thành
        cao không phải bất cứ doanh nọ^hiệp nào cũng chấp nhận
        dược; mặt khác, lìiệu quả cũn<^ chưa hẳn hoàn  toàxi dược
        ỉihư ỷ.  Các  doang  nghiệp  vừa  và  nhỏ  làm  cách  nào  dể

        trụ  vững  diíợc  trontỊ  bối cảnh  thị  trường dầy  tính  cạnh
        tranh  ìihưhiện  nay? Ai CŨIĨ';!; biết các hoạt dộng PR của
        Chính phũ luôn có hiệu quả rất cao, nhưng làm cách nào
        dể doanh  nghiệp gắn  hình  ảnìì  của  mình  trong các hoạt
        dộng của  Chính phủ?

                                   X-  +
           Đúng 11  giờ 30 phút ngày  17 tháng 7 năm 2006, sau
        hơn  9  tháng  lênh  dênh  trên  dại  dương,  chiếc  tàu  mô
        phỏng lại chiếc  tàu Gotheborg thê  kỷ  XVIII cúa Hoàng
        gia Thụy Điên đã cập bến tại Quáng Châu. Dúng 11 giờ
        ngày  18,  dức  vua  Carl  XVI  Gustat’ Vcà  hoàng hậu  Silvia

        bước ra  trong sự chào  đón long  trọng và  nhiệt  liệt của
        chính quyền  và  người  dân  thcành  phố Quáng Châu.



                               -   3 9 5   -
   389   390   391   392   393   394   395   396   397   398   399