Page 67 - Trị Bệnh Hiếu Động Ở Trẻ Em
P. 67
6X PHAN THANH ANH
4 - 8 Nam 60 0..32 0.43 0.60 0.65 0.76 0 .74 0.58 0.67
Nữ 42 0.28 0.37 0.28 0.38 0.47 0 .64 0.36 0.45
‘) - 11 Nam 59 0 .5 0 0 .66 0 .7 0 0.78 0.85 0.73 0.67 0.65
Nữ 49
0.28 0 .4 9 0.38 0.51 0.49 0.53 0.38 0.48
12 - 14 Nam 46 0.23 0.38 0.41 0 .49 0.71 0.63 0 .44 0.43
Nữ 48 0.51 0.23 0.19 0.27 0.32 0.42 0.18 0.24
15 - 17 Nam 30 0 .22 0 .37 0 .34 0.44 0.68 0 .67 0.41 0.43
Nữ 25 0.33 0.68 0.32 0.63 0.45 0.47 0 .36 0.62
dứt ý:
ước số 1: Vấn đề đạo đức, gồm các câu hỏi 4, 5,
6,10,11,12,23,27.
ước sô II: Hoạt động nhiều, gồm các câu hỏi 1,
2,3,8,14,15,16.
ước số III: Không chú ý, bị động gồm các câu
hỏi 7, 9, 18, 20, 22, 26,28.
Chỉ sô hoạt động nhiều, gồm các câu hỏi 1, 5, 7,
8, 10, 11, 14, 15,21,26.
Có phương pháp nào đánh giá bệnh hiếu
động một cách đơn giản, rõ ràng?
ớ trên chúng tôi đã giới thiệu biểu lượng
câu hỏi dành cho cha mẹ conners và biểu lượng
cho điểm dùng cho giáo viên conners. Ngoài ra
còn có một cách gọi là câu hỏi về triệu chứng
bệnh đơn giản rõ ràng conners (ASQ) có thè dùng
để đánh giá xem liệu trẻ có bị bệnh hav không.