Page 67 - Trị Bệnh Hiếu Động Ở Trẻ Em
P. 67

6X                                    PHAN THANH  ANH


           4  -  8  Nam  60  0..32  0.43  0.60  0.65  0.76  0 .74  0.58  0.67
                  Nữ   42  0.28  0.37  0.28  0.38  0.47  0 .64  0.36  0.45

          ‘)  -  11  Nam  59  0 .5 0  0 .66  0 .7 0  0.78  0.85  0.73  0.67  0.65
                 Nữ    49
                           0.28  0 .4 9  0.38  0.51  0.49  0.53  0.38  0.48
          12  -  14 Nam  46  0.23  0.38  0.41  0 .49  0.71  0.63  0 .44  0.43
                 Nữ    48  0.51  0.23  0.19  0.27  0.32  0.42  0.18  0.24

          15  -  17 Nam  30  0 .22  0 .37  0 .34  0.44  0.68  0 .67  0.41  0.43
                  Nữ   25  0.33  0.68  0.32  0.63  0.45  0.47  0 .36  0.62


               dứt ý:
               ước số  1:  Vấn đề đạo đức, gồm các câu hỏi 4, 5,
          6,10,11,12,23,27.
               ước sô  II:  Hoạt động  nhiều, gồm  các câu  hỏi  1,
          2,3,8,14,15,16.
               ước  số  III:  Không  chú  ý,  bị  động  gồm  các  câu
          hỏi 7, 9,  18, 20, 22, 26,28.
               Chỉ sô hoạt động nhiều, gồm các câu  hỏi  1, 5, 7,
          8,  10,  11,  14,  15,21,26.
               Có  phương  pháp  nào  đánh  giá  bệnh  hiếu
          động một cách đơn giản, rõ ràng?

               ớ  trên  chúng  tôi  đã  giới  thiệu  biểu  lượng
          câu  hỏi  dành  cho  cha  mẹ  conners  và  biểu  lượng
          cho  điểm  dùng  cho  giáo  viên  conners.  Ngoài  ra
          còn  có  một  cách  gọi  là  câu  hỏi  về  triệu  chứng
          bệnh  đơn  giản  rõ  ràng  conners  (ASQ)  có  thè  dùng
          để  đánh  giá  xem  liệu  trẻ  có  bị  bệnh  hav  không.
   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72