Page 66 - Trị Bệnh Hiếu Động Ở Trẻ Em
P. 66
1 RỊ BỆNH HIẾU DỘNG ờ 1 RẺ EM 67
23. Khó hòa hợp với
trẻ khác
24. Không hợp lác
với các bạn học •
25. Trong khi cô
gắng dễ bị nản lòng
26. Không hợp tác
với giáo viên
27. Học tập khó
khăn
Hướng dẫn cho điểm: Không có: 0 điểm; hơi có:
1 điểm; tương đối nhiều: 2 điểm; rất nhiều: 3 điểm.
Độ tin cậy, hiệu quả của biểu lượng cơ bản thông
qua kiểm nghiệm. Đối với giáo viên, phải quan sát và
phân tích một cách khách quan hành vi và đặc điểm
tâm lý học sinh của mình. Tránh chủ quan, võ đoán.
Biểu 4: Mô hinh thường gặp ước số lượng hiểu đánh
giá dùng cho giáo viên
Chi số
u ớc số 1 U ớc số II U ớ c số hoạt
G iới Số III động
Tuổi
tính mẵu nhiều
X sd X sd X sd X sd
."ỉ - 5 N am 13 0.45 0 .8 0 0.79 0 .8 9 0.92 1.00 0.81 0 .9 6
N ữ 11 0.53 0.68 0 .6 9 0 .5 6 0 .72 0.71 0 .74 0 .4 6