Page 66 - Trị Bệnh Hiếu Động Ở Trẻ Em
P. 66

1 RỊ  BỆNH  HIẾU  DỘNG ờ   1 RẺ EM                      67


     23.  Khó  hòa  hợp  với
    trẻ khác
    24.  Không  hợp  lác
    với các bạn học                •
    25.  Trong  khi  cô
    gắng dễ bị nản lòng
    26.  Không  hợp  tác
    với giáo viên
    27.  Học  tập  khó
    khăn

         Hướng dẫn cho điểm:  Không có: 0 điểm;  hơi có:
   1  điểm; tương đối nhiều: 2 điểm; rất nhiều: 3 điểm.

         Độ tin cậy, hiệu quả của biểu lượng cơ bản thông
   qua kiểm  nghiệm.  Đối  với  giáo viên, phải quan sát và
   phân  tích  một  cách  khách  quan  hành  vi  và  đặc  điểm
   tâm lý học sinh của mình. Tránh chủ quan, võ đoán.

    Biểu 4: Mô hinh thường gặp ước số lượng hiểu đánh
                    giá dùng cho giáo viên

                                                     Chi  số
                      u ớc  số  1  U ớc  số  II  U ớ c  số   hoạt
           G iới  Số                         III      động
    Tuổi
           tính  mẵu                                  nhiều
                      X    sd    X    sd   X    sd   X   sd

    ."ỉ  -  5  N am  13  0.45  0 .8 0  0.79  0 .8 9  0.92  1.00  0.81  0 .9 6
           N ữ   11  0.53  0.68  0 .6 9  0 .5 6  0 .72  0.71  0 .74  0 .4 6
   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71