Page 21 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 21

ĩĩlichaéU. niaher   19


         vể thể thao... cho đến khi ông bị ung thư. Trong một
         khoảnh  khắc  đau  buồn  trước  khi  qua  đời,  ông  đã
         tầm sự với  tôi  sự tiếc nuối  duy nhất của  mình:  ông
         đã không viết hổi  ký.  Nghĩ về ông và những lời nói

         của ông ngày hôm đó, tồi nhận ra rằng mình có kiến
         thức,  có  kỹ  năng và một  niểm tin cần  được chia sẻ
         với mọi người. Cuốn sách này, thứ mà bạn đang cám
         trên tay hoặc đặt trên bàn làm việc của bạn là sự tích

         lũy trong suốt quá trinh học tập, làm việc, thất bại và
         những đánh giá chiến lược cẩn thiết để xây dựng kê'

         hoạch kinh doanh của tôi dựa trên việc những người
         khác giới thiệu về tôi và dịch vụ mà tôi cung cấp. Với
         cuốn sách này, bạn đang nắm giữ các chiến lược, nghệ
         thuật, và các kỹ năng kinh doanh mà tôi đã sử dụng

         - và sẽ tiếp tục sử dụng hàng ngày để trở thành người
         được biết đến với tư cách  “chuyên  gia bất động sản
         được giới thiệu nhiểu nhất nước Mỹ”.

              Nhờ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, tôi
         đã  được  tham  gia giảng  dạy và  đào  tạo  cho  những
         người  đang cần tìm hiểu vể kinh doanh.  Cuốn sách

         này kể rất  nhiểu  câu  chuyện  vể  những  khách  hàng
         cần tư vấn và những nhân viên trong công ty của tối
        - những người đàn ông và phụ nữ đã sẵn sàng để trở

        mình từ Kỷ nguyên bản ngã sang Thế hệ hào phóng.
         Họ sẵn sàng ngăn chặn việc lãng phí tiến bạc vào các
        quảng cáo tốn kém và ngừng đầu tư vào những mối
        quan  hệ.  Họ  muốn  xây  dựng  nhiều  doanh  nghiệp
   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26