Page 17 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 17

michaél J. niaher   15












                              Mục lục







         Những lời khen tặng dành cho
         “Nghệ thuật lấy lòng khách hàng”........................................ 5
         Lời nói đầu.............................................................................13

         Lời giới thiệu.......................................................................... 17


         Chương  1      Bữa taía nhớ đời...................................... 22

         Chương 2      day Michael nói..........................................43
         Chương 3      Giao tiếp với bản thân.............................. 78

         Chương 4      Bạn thậm chí không thể đánh vần
                        từ “giao tiếp”  nếu không có thời gian..103

         Chương 5       Bạn đang sống trong
                        nền kinh doanh con người....................126
         Chương 6      Những cuộc điện thoại............................149

         Chương 7      Kế hoạch giao tiếp.................................. 175

         Chương 8      Giao tiếp điện tử ......................................194
         Chương 9      Sự biến đổi............................................... 212
   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22