Page 17 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 17
michaél J. niaher 15
Mục lục
Những lời khen tặng dành cho
“Nghệ thuật lấy lòng khách hàng”........................................ 5
Lời nói đầu.............................................................................13
Lời giới thiệu.......................................................................... 17
Chương 1 Bữa taía nhớ đời...................................... 22
Chương 2 day Michael nói..........................................43
Chương 3 Giao tiếp với bản thân.............................. 78
Chương 4 Bạn thậm chí không thể đánh vần
từ “giao tiếp” nếu không có thời gian..103
Chương 5 Bạn đang sống trong
nền kinh doanh con người....................126
Chương 6 Những cuộc điện thoại............................149
Chương 7 Kế hoạch giao tiếp.................................. 175
Chương 8 Giao tiếp điện tử ......................................194
Chương 9 Sự biến đổi............................................... 212