Page 86 - Bí quyết kinh doanh trên mạng
P. 86

Xày dựng chiên lược kinh doanh trên m ang

        sản  phẩm  và chịu  trách  nhiệm  về  quảng  cáo,  vận  tải.
        Những  tập  đoàn  như  Novica  (www.novica.com)  và
        Peoplink (www.peoplink.org) là những ví dụ  tốt về sự
        quan tâm đến hàng thủ công mỹ nghệ.
           Các doanh nghiệp kết nối  với  World Wide  Web có
        thể  gửi  thư  điện  tử  miễn  phí  theo  địa  chỉ

        (www.emailaddresses.com  hoặc  www.hotmail.com),
        gửi  fax  miễn  phí  (www.fax4free.com)  và  được  thuê
        những giải  pháp về thương mại điện tử như liệt kê sản
        phẩm  ở  một  đại  siêu  thị  sẵn  có  hoặc  được  thuê  một
        website từ xa.
           Những website cung cấp các điểm tiếp cận tập thể là
        những  trung  tâm  điện  thoại  công  cộng  nhiều  chức
        năng, được xây dựng ở những nơi xa xôi như kế hoạch
        phát triển mạng máy tính bền vững thuộc chương trình
        phát triển của Liên hiệp quốc UNDP(www.infoder.org)

        và chương trình mạng máy tính PAN thuộc Trung tâm
        nghiên cứu quốc tế (www.idre.ca/pan).  Một số tổ chức
        tư  vấn  như  Telecommons  (www.telecommons.com)
        chuyên xây dựng đưòng dây ở các nơi xa xôi với giá rẻ.
           ớ   những  nơi  mà  hệ  thống  viễn  thông  chưa  phát
        triển,  các  thương  gia  có  thể  có  được  phương  tiện
        thương  mại  điện  tử bằng  cách  sử dụng  hệ  thống  viễn
        thông vệ tinh để nối với mạng quốc tế.
           Ngân hàng thế giới đã xây dựng một số thí điểm của
        công nghệ này ở một sô' nước châu Phi. Một số công ty

        88
   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91