Page 253 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 253

mua được chiết giá một thư bát kỳ trong bộ đô nay.

             Siêu thi Wukela cũng sử dụng thẻ quí khách của
          họ  đế  thực  hiện  phương  án  này.  Ho  hợp  tác  VỚI
          General Mills, người  tiêu dùng mỗi bữa sáng mua
           12  hộp  thực  phẩm  General  Mills  có  thể  được  tờ
          phiếu  tặng  của  siêu  thị  Wukela  băng  5  đôla.  12
          hóp!  Nghe  ra  thì  th ật  là  không  ít!  Không  quan
          trọng,  bạn  có  cả  một  năm  thời  gian  tích  huỹ  dần
          dần. Cũng giống  như trước đây, Siêu thị Wukelasẽ
          ghi chép theo dõi sức mua của bạn,  bao giờ đủ  nó
          sẽ tự động gửi quà tặng đến cho bạn.
             Ngoài  ra,  ho  còn  cho  ra  đời  phương  án  Cookie
           Dough”. Trong thời gian từ 1 tháng 4 đến 31 tháng
           12 năm  1999, người cầm thẻ có thê mua hàng bất
           kỳ, cứ 3 hộp bánh bích qui Nabisco, Sweet Crispers
           hoặc bích  quy  soda  Honeymaid  graham   là  có  thể
           được  1  đôla,  đồng  thời  ghi  trên  sổ  của  “cookie
           Dough” sẽ có thể trả băng bất kỳ thương phẩm nào
           của  cửa  hàng.  Cũng  như  vậy,  còng  ty  sẽ  tự động
           ghi  chép,  người  tiêu  dùng  hoàn  toàn  không  cần
           phải  phí thời gian.

             Bạn  có  biết  không,  m ất  đi  một  khách  hàng  sẽ
           gây  cho  cóng  ty  bao  nhiêu  tổn  thất?  Căn  cứ  vào
           Caidllac: Một khách hàng trung thành có thể mun
           sô  hàng trị giá  332000  đôla; đối  với  “khách  trung
           thân” thì cũng có thể cao đến 8000đóla.


           254
   248   249   250   251   252   253   254   255   256   257   258