Page 193 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 193

tàng nghệ th u ật Kelaigile hợp lực đẩy m ạnh triển
          khai “nghệ th u ật thủy tin h ”. Để đáp lại sự giúp đõ
          vật  tư tài  chính  và  lực  lương của  ngân  hàng này,
          đặc biệt mở ra một buổi diễn dành riêng mời các nhà
          quản lý tài chính các doanh nghiệp của họ.

             CÕNG TY ĐIỆN TÍN  AT&T

             Kê  hoạch  dự định  của  Keynold  Levey về  quản
          lý các hoạt động từ thiện của AT & T đã có cả một
          quá trình trên  10 năm. Công ty dịch vụ điện thoại
          đường dài lớn nhất nước Mỹ này đã quyên góp tổng
          cộng trên 1 triệu đôla.
             Trong tác phẩm “Cho và được” của Levy đã nhấn
          m ạnh  rằng  tiến  hành  hoạt  động  từ  thiện  không
          được chỉ hạn chế  ở hình thức quyên góp tiền bạc.
          “Tổ chức phi lợi nhuận có thể có những nhu cầu bức
          thiết quyên tặng bằng tiền m ặt và nhữrig món quà
          này”.  Levy  nói  “ví  dụ  như AT  &  T  những  dịch  vụ
          thông tấn điện thoại, quảng cáo, đưa ra tiêu thụ có
          liên  quan,  tiến  hành  tiêu  thụ  tặng  phẩm  đặc  biệt
           chuyên viên cho vay, bất động sản, sử dụng thiết bị...
           đưa ra quyên tặng “coi  như bạn  đã  cung  cấp  một
           điểm tốt, và thậm  chí còn nhiều hơn thê nữa!”


           CỬA HÀNG LIÊN DOANH BÁNH MỲ DO THÁI BAGELVVORK

             Không nhát thiết hoạt động từ thiện, cửa hàng
           liên doanh bánh mỹ  Do Thai  Bagel  work ở thành


           194
   188   189   190   191   192   193   194   195   196   197   198