Page 189 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 189

khác,  họ  đã  cùng  với  Miller  M art  và  Wachovia
          Bank vạch ra  kê  hoạch ABC’s (A là ký hiệu thiết
          bị  nghe  nhìn,  B  là  ký  hiệu  của  thư tịch, c là  ký
          hiệu  máy tính  điện tử)  đã  cùng hỗ trợ với  khách
          hàng để giúp đỡ các trường học trong địa bàn.
             Nửa năm đầu  1994 những nhà trường nào tiếp
          tục  tham   gia  hoạt  động  này  nếu  thuê  băng  hình
          của  Farm   Fresh và  các  đơn  vị  hợp  tác với  nó  thì
          đều có thể nhận được tivi, máy tính điện tử, phần
          mềm,  và cả dụng cụ thể thao miễn phí.


             CỬA HÀNG  LIÊN  DOANH CHIẾT KHẤU TARGET

             Cửa hàng liên doanh chiết khấu cũng thành lập
          qũy “Quyên góp  nhẹ  nhàng cho trường học” giúp
          đỡ các trường học là khách hàng với mục đích tài
          trợ từ thiện một cách nhiệt tình. Khi bạn sử dụng
          thẻ nợ Target tiêu dùng 1% tổng ngạch tức là bạn
          đã đóng cho nhà trường được chọn trước, một năm
          2  lần.  Người  tiêu  dùng  không  cần  phải  bận  tâm
          tính toán xem kim ngạch của mình đã xoa đi nhiều
          hay ít.  Target đã  chủ động theo dõi  ghi  chép việc
          xoa  thẻ,  chủ  động  rút  ra  từng  khoan  mục  chính
          xác cho đến hiện tại, kim ngạch tích luỹ đã lên đến
          trên 80 vạn đôla, số nhà trường được giúp đỡ trên
          5  vạn  trường mà  nguyện  vọng  của  Target không
          dừng tại  đây.  Năm  1998  chỉ  cần  bán  mua bất kỳ
          loại thuốc,  sản phẩm nào liên quan đến sức khoẻ


           190
   184   185   186   187   188   189   190   191   192   193   194