Page 191 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 191

không thể tự lái xe đến nhà ăn. Cho nên chúng tôi
          tin  rằng khối  lớn  PISA của  cửa  hàng  liên  doanh
          này chắc hẳn cũng vì thế mà có thể tiêu thụ mạnh.


             LIÊN THÔNG  MỸ

             Giới  doanh  nghiệp  cũng  có  thể  làm  cho  người
          tiêu  dùng  tham   gia  các  hoạt  động  từ  thiện  mà
          chính họ cũng đang muốn gia nhập Liên thông Mỹ
          nhận lời đem khoản tiền  thu được là  5  triệu đôla
          quyên góp cho Word  M anum ents Watch.  Tổ  chức
          này hiện nay chủ yếu quyên góp giúp cho việc khắc
          phục hậu quả sau động đất ở St.  Francis of assisi
          shrine và  cả ở Taj  Mahal  để  loại  trừ  những thiệt
          hại do ô nhiễm hàng thê kỷ trở lại đây. Điểm số lợi
          nhuận mà hội viên thẻ Liên thông Mỹ nhận được
          có  thể  đổi  thành  tiền  m ặt  quyên  góp  cho  tổ  chức
          này.  Đồng  thời  Liên  thông  Mỹ  cũng  bỏ  ra  một
          khoản đóng góp giá trị tưomg ứng.


             CỒNG TY  DẨU  Mỏ  PHILLIPS

             Thổi  phồng nó lên một chút nhé!  Nếu  khi  người
          tiêu dùng cùng tham gia hoạt động từ thiện của công
          ty nào đó mà họ không có liên quan m ật thiết, công
          ty dầu mỏ Phillips (Phillips Petrolenm Company) sẽ
          thông qua một mục quảng cáo lưu hành toàn  nước
          Mỹ để cho người tiêu dùng hiểu được trách nhiệm
          bảo vệ môi trường hết sức thiện chí của họ như thế

           192
   186   187   188   189   190   191   192   193   194   195   196