Page 362 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 362

ỹiẢ:  Triệu/ Pkàm^ vu



     với  chức  năng  da  dcạng,  giá  thành  cúa  các  sản  phẩm
     này  cũng  cao  hơn  trước,  nhưng  da  phần  người  tiêu
     dùng  dều  vui  vẻ  dón  nhận  bởi  sự  tiết  kiệm  và  giản
     tiện  của  chúng.
         Những sản  phẩm này không làm  tăng nguyên vật
     liệu, chỉ tăng thêm công đoạn sản xuất nên giá  thành
     sản  phcẩm  chỉ  tăng  không  dáng  kế.  Vì  thế,  đối  với

     nhà  sản  xuâd,  các  sản  phẩm  đa  chức  năng  không  chỉ
     làm  hài  lòng ngưừi  tiêu  dùng,  đem  lại  lợi  nhuận  cao
     cho  họ  mà  vẫn  có  thể  tiết  kiệm  giá  thành  sản  phẩm.
     Ngoài  ra, việc cho ra  đời các sản phâ’m  đa chức năng
     thể  hiện  sự cải  tiến,  làm  mới  sản  phẩm,  là  một cách
     để  khẳng  định  và  nâng  cao  thưctng  hiệu,  tránh  tình
     trạng  thưcfng  hiệu  "già  cỗi",  chậm  thay  đổi  dẫn  đến
     "mâ't điểm" trong mắt người tiêu dùng, giảm mức độ

     cạnh tranh đối với các doanh nghiệp; sự cải tiến chức
     năng của sản phẩm  còn nâng cao tính tưcíng hỗ, phân
     bố đều các dòng cao,  trung và  thấp,  giúp tăng cường
     độ  phô  biến,  phổ  cập  sản  phẩm   của  doanh  nghiệp
     trên  thị  trường.
                                 Jf
         Thị  trường kinh  tế hiện  nay  là  kinh  tế khách  hàng,
     là sự cạnh  tranh quyết liệt trong việc tranh giành khách

     hàng  của  các  doanh  nghiệp,  sần  phẩm  đa  chíỉc  năng
     nhằm  đáp  ứng  những  mục  tiêu  và  yêu  cầu  khác  nhau
     của  nhiều đối  tượng  ngiỂri  tiêu  dùng.  Diứi  một góc dộ


                               36.Í  -
   357   358   359   360   361   362   363   364   365   366   367