Page 191 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 191

Tríệw ^ktl kkồi n^(ùệỊ>' từ> Ịfuừ/ bíitv tay trẳn^



           tính  toán  cvia  anh:  Nếu  đem  30  triệu  kia  phân  bô
           cho  nhiều  công  ty  thì  con  số đó  cũng  không  phải  là
           lớn.  Giả  sử  mỗi  công  ty  chi  10  triệu  cho  quảng  cáo,
           3  công  ty  là  30  triệu.  Tập  đoàn  Hằng Nguyên Tựờng
           có  thể  dùng  30  triệu  kia  để  quảng  bá  cho  cùng  một
           thương  hiệu  "Hằng  Nguyên  Tường",  như vậy  tính  ra
           mỗi  công  ty con chỉ dùng  10  triệu  là  có  thể thu  được

           hiệu  quả  quảng  cáo  tương  đương  với  30  triệu.  Theo
            Lưu  Thụy  Kỳ,  đây  là  cách  làm  cả  hai  bên  cùng  có
            lợi:  các công  ty con đầu  tư ít nhưng  lợi nhuận  thu về
            cao,  còn  đối  với  tập  đoàn  Hằng  Nguyên  Tường  thì
            các công ty con ngày càng nhiều, tập đoàn càng ngày
            càng  mở  rộng  phát  triển  và  lẽ  tâT  nhiên  phí  quảng
            cáo cũng càng ngày càng tiết  kiệm.  Đối với các  công
            ty  bước  đầu  tạo  dựng,  cách  làm  này  thực  sự  là  một

            trong  những  sự  lựa  chọn  ưu  việt  khi  doanh  nghiệp
            còn đang thiếu vốn.
                                           >*■

               Xung quanh chúng ta luôn  tồn  tại rất  nhiều  "nguồn
            lực",  bất kể là  nhân  lực,  vật lực hay  tài lực.  Vì  thế,  đối
            với  những  ngiíời  trong giai  đoạn  khởi  nghiệp  còn  khó
            khăn  về  nhiều  mặt  -  đặc  biệt  là  vốn,  càng  không  nên
            bỏ  qua  những  "nguồn  lực" ấy.  Biết cách  tận  dụng khai
            thác,  đây sẽ  là  nguồn  síỉc  mạnh  đáng  kể cho  bạn  trên

            con  ditòng chinh phục đỉnh cao cila  thành công.





                                    -   192  -
   186   187   188   189   190   191   192   193   194   195   196