Page 136 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 136

Tảx> ^tdỉ  TriỊw PhấMv  \/tl


     sản phẩm,  bạn dã bao giờ n<Ịliĩ đến điều này chưa?  Làm
     kinh doanh, cần phải biết dứng trên  vị trí của người tiêu
     dùng  đế  tư duy,  có  nỉn( vậy  mới  làm  hài  lòruỊ  và  <ỊÌữ
     được chân  khách  ìĩàn‘Ị.  Tron^  thời  buổi  "thương  trường
     như chiến  trường" hiện  nay, nếu chỉ tì<Ịhĩ dến lợi nhuận
     cúa  mình,  không quan  tâm  dân  lợi  ích  cũa  khách  hàìu^
     thì  thất  bại chỉ là  vấn  dề sớm  hay  muộn.
                                    *

         Tiếu  Linh  mặc  dù  trình  độ  văn  hóa  không  cao,
     nhưng lại có  đầu óc  kinh doanh  nhạy bén.  Cô  có  một
     cửa hàng chuyên về  quần áo, do  kinh  tê  hạn hẹp nôn
     không  thuê  được  cửa  hàng  ở  những  khu  phố  sầm
     uât. Trong thời buổi kinh doanh thời trang cạnh tranh
     khô"c liệt như hiện nay, bất kỳ  ai cũng lây nguyên  tắc
     kinh  doanh  "lãi  ít  bán  nhiều"  làm  phương  châm  bán

     hàng  và  Tiểu  Linh  cũng  không  ngoại  lệ.  Mcặc  dù  đã
     giảm  dối  đa  lợi  nhuận  theo  kiểu  "Lấy  công  làm  Lãi"
     nhưng  tình  hình  buôn bán  vẫn  dìu  hiu.
        Sau mấy ngày, khó  khăn lắm mới có một số khách
     hàng  ghé  qua,  mặc  dù  đã  tỏ  ra  thích  một  sô  mẫu  ở
     cứa  hàng  cô  nhưng  vẫn  muốn  đi  xem  thêm  một  số
     cửa hàng khác với hy vọng ở đó giá  "mềm" hơn hoặc
     có  nhiều  mẫu  đẹp  hơn.  Nhưng  các  khách  hàng  cũng

     dều  "một di  không  trở  lại",  một phần cũng  vì  quanh
     khu vực này không có nhiều cửa hàng thời  trang.  Mặt
     khác,  trình  độ  dân  trí  ở  các  khu  vực  xung  quanh  đa


                                 137
                             -
   131   132   133   134   135   136   137   138   139   140   141