Page 132 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 132

TÓC’      Triệu/ PhÀttv  Ĩ/H


    lý  ít nhiều  đều  đã  gây  dựng  đưỢc  tên  tuổi,  có  lượng
    khách hàng nhât  định,  không  lo bị  nợ tiền hàng;  nếu
    bán  hàng  trực  tiếp  đến  tay  người  tiêu  dùng,  không
    chỉ  tản  mát,  khó  tìm  mà  còn  lượng  tiêu  thụ  ít,  độ  tin
    cậy  không  cao.  Theo  sự  giới  thiệu  của  bạn  bè,  người
    thân,  Tiểu  Lý  đến  gặp  từng  đại  lý  đê  tìm  hiểu  tình
    hình,  tiêu  tốn một  khoản  tiền  đáng  kê  cho  chi  phí  đi
    lại, xăng xe, ăn uống, điện thoại...  mà  các đại  lý  được
    giới  thiệu  đều  là  những  đại  lý  nhỏ,  lợi nhuận  thâ'p.

        Điều  làm  anh  bực  mình  nhất  chính  là,  anh  phát
    hiện  ra  một  số  đại  lý  tiêu  thụ  sản  phẩm  nhanh  đều
    bán  ra  với  lợi  nhuận  thấp  hơn  rất  nhiều  so  với  quy
    định,  trở  thành  đại  lý  của  đại  lý,  làm  thu  hẹp  thị
    trường vô’n có  của anh.  Không những vậy, một số đại
    lý  khác  cũng  yêu  cầu  anh  phải  hạ  thấp  giá  bán  ra,
    nhưng Tiểu  Lý  không đồng ý  nên họ  không lấy  hàng
    cho anh nữa mà  trực tiếp gọi  diện dến nhà  máy.  Nhà

     máy không  đồng ý  với  lý  do  khu  \'ực  đó  do  Tiểu  Lý
    phụ  trách.  Trước  tình  hình  đó,  anh  và  các  đại  lý  đã
     làm  việc  lại  với  nhau,  nhưng  dều  không  có  kết  quá.
     Anh bắt đầu cảm thâv vân đề  khá nghiêm trọng.  Nếu
    các dại lý  dều  không giữ đúng quy  định thì những gì
     anh có  trong  tay  sẽ  bị  họ  làm  nhiễu  loạn.
        Chính  trong  lúc  anh  đang  đau  đầu  về  vấn đề  này
     thì một cơ hội  mới  dã  đến với Tiếu  Lý.  Năm 2000, tại

     địa  phương anh ở đã  xuất hiện dịch  vụ  kết  nôì  mạng

                               133
   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136   137