Page 110 - Sổ Tay 100 Mẹo Vặt Sử Dụng Máy Vi Tính
P. 110

Khi  có  hòm  thư  e-mail  do  một  máy  chủ  hỗ  trỢ  (theo
       giao  thức  IMAP  hoặc  POP3),  bạn  có  thể  dùng  Outlook
       Express, Microsoít Express.  Hòm  thư webmail của Google
       (Gmail) hay Yahoo cũng hỗ trỢ giao thức POP3.
            Các bưóc thực hiện như sau:
            - Mở một tập tin .doc muốh gửi.
            -  Vào  menu  File  >  Send to  >  Mail Recipient.  Như  đã
       nói  ở  trên,  lệnh  này  chỉ  thành  công  khi  Word  phát  hiện
       một  hệ  thống  e-mail  tương  thích  và  hoạt  động  khi  các
       chương trình đó đã được cài đặt.
            -  Lúc  này  giao  diện  gửi thư hiện ra với các  dòng như
       To...,  cc....,  Subject...  Nếu  không  nhớ  e-mail  của  người
       gửi, bạn nhấn vào biểu tượng hình quyển vở để đọc sô địa
       chỉ và chọn > OK.
            -  Biểu  tượng có  dấu  mũi  tên  màu  xanh  và  dấu chấm
       than  sẽ  giúp  bạn  đặt e-mail  gửi  đi  của  mình ở cấp  độ ưu
       tiên  nào  (thấp,  bình  thường,  cao).  Bạn  cũng  có  thể  đính
       kèm  các  file  khác  ngay  trên  môi  trường  Word  bằng  cách
       nhấn vào biểu tượng chiếc kẹp ghim.
            - Sau đó, nhấn vào mục Send a copy.
            Chú ý: Tại lần  đầu tiên  gửi thư theo cách  này,  có thể
       bạn  sẽ  được  yêu  cầu  nhập  ID,  passvvord  và  domain.  Lúc
       này, bạn chỉ cần gõ lại đúng như khai báo đối với hòm thư
       Outlook hoặc Microsoft Express đã tạo trước đó.



       MẸO ĐÁNH SÔ TRANG  CHO  HAI  CỘT TRÊN  CÙNG  MỘT
       MẶT GIẤY TRONG WORD

            Mở tài liệu chọn Tools - Options chọn thẻ View đánh dấu
       chọn Eield codes nhấn OK (mục đích là dể hiển thị mã nguồn


        112
   105   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115