Page 282 - Phát Triển Thị Trường Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng
P. 282
56. Trường đại học Kinh tế quốc dân (2001), Quản lý nhà
nước về kinh tế (giáo trình sau đại học), Nxb Khoa học Kỹ thuật,
Hà Nội.
57. Từ điển bách khoa (tập 3), Nxb Từ điển Bách khoa, Hà
Nội 2003.
58. Văn Sang (1994), Các mô hình kinh tế thị trường trên thế
giới, Nxb Thống kê, Hà Nội.
59. Võ Đại Lược (1999), Những xu hướng phát triển của thế giới
và sự lựa chọn mô hình công nghiệp hóa của nước ta, Nxb Khoa học
Xã hội, Hà Nội.
60. Viện Nghiên cứu Thương mại (2010), Kết quả điều tra
người tiêu dùng - Dự án Điều tra khảo sát thị trường thuộc Chương
trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước, Hà Nội.
61. Viện Nghiên cứu Thương mại (2010), Kết quả điều tra
thương nhân - Dự án Điều tra khảo sát thị trường thuộc Chương
trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước, Hà Nội.
62. Viện Nghiên cứu Thương mại (2010), Kết quả điều tra
mạng lưới phân phối - Dự án Điều tra khảo sát thị trường thuộc
Chương trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước, Hà Nội.
63. Vũ Đình Bách, Ngô Đình Giao (1994), Đổi mới, hoàn
thiện chính sách và cơ chế quản lý kinh tế ở nước ta, Nxb Chính
trị quốc gia, Hà Nội.
64. Ủy ban quốc gia về hợp tác kinh tế quốc tế (2005), Tổng
quan các vấn đề về tự doa hóa thương mại dịch vụ, tập1, Nxb
Chính trị quốc gia, Hà Nội.