Page 282 - Phát Triển Thị Trường Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng
P. 282

56.  Trường  đại  học  Kinh  tế  quốc  dân  (2001),  Quản  lý  nhà
            nước về kinh tế (giáo trình sau đại học), Nxb Khoa học Kỹ thuật,
            Hà Nội.

                  57.  Từ điển bách khoa (tập 3), Nxb Từ điển Bách khoa, Hà
            Nội 2003.
                  58.  Văn Sang (1994), Các mô hình kinh tế thị trường trên thế
            giới, Nxb Thống kê, Hà Nội.

                  59.  Võ Đại Lược (1999), Những xu hướng phát triển của thế giới
            và sự lựa chọn mô hình công nghiệp hóa của nước ta, Nxb Khoa học
            Xã hội, Hà Nội.

                  60.  Viện  Nghiên  cứu  Thương  mại  (2010),  Kết  quả  điều  tra
            người tiêu dùng - Dự án Điều tra khảo sát thị trường thuộc Chương
            trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước, Hà Nội.
                  61.  Viện  Nghiên  cứu  Thương  mại  (2010),  Kết  quả  điều  tra
            thương nhân - Dự án Điều tra khảo sát thị trường thuộc Chương
            trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước, Hà Nội.

                  62.  Viện  Nghiên  cứu  Thương  mại  (2010),  Kết  quả  điều  tra
            mạng lưới phân phối - Dự án Điều tra khảo sát thị trường thuộc
            Chương trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước, Hà Nội.

                  63.  Vũ Đình Bách, Ngô Đình Giao (1994),  Đổi mới, hoàn
            thiện chính sách và cơ chế quản lý kinh tế ở nước ta, Nxb Chính
            trị quốc gia, Hà Nội.
                  64.  Ủy ban quốc gia về hợp tác kinh tế quốc tế (2005), Tổng
            quan  các  vấn  đề  về  tự  doa  hóa  thương  mại  dịch  vụ,  tập1,  Nxb
            Chính trị quốc gia, Hà Nội.
   277   278   279   280   281   282   283