Page 278 - Phát Triển Thị Trường Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng
P. 278

TÀI LIỆU THAM KHẢO

                  1. A.Dam Smith (1998), Của cải của các dân tộc, NXB Giáo
            dục, Hà Nội.

                  2.  A.H.  Maslov  (1943),  A  Theory  of  Human  Motivation,
            Psychological Review 50.

                  3.  Báo cáo nghiên cứu chính sách của Ngân hàng Thế giới
            (2004),  Chính  sách  đất  đai  cho  tăng  trưởng  và  xóa  đói  giảm
            nghèo, Nxb Văn hóa - Thông tin, Hà Nội.

                  4.  Bộ  Thương  mại  (2006),  Đề  án  phát  triển  thương  mại
            trong nước đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020, Hà Nội.
                  5.  Bộ Công Thương (2010), Báo cáo tình hình thực hiện cuộc
            vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” 6 tháng đầu
            năm và kế hoạch triển khai 6 tháng cuối năm 2010, Hà Nội.

                  6.  Bộ Công Thương (2010), Đề án phát triển thương mại nông
            thôn giai đoạn 2009 - 2015 và định hướng đến năm 2020, Hà Nội

                  7.  Bộ  Công  Thương,  Trung  tâm  thông  tin  Công  nghiệp  và
            Thương mại (2010), Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa - thực
            trạng và giải pháp, Nxb Công Thương, Hà Nội.
                  8.  Bộ Công Thương, Trung tâm thông tin Công nghiệp và
            Thương  mại  (2010),  Thực  trạng  hàng  hóa  Trung  Quốc  tại  thị
            trường  Việt  Nam  -  Một  số  giải  pháp  cho  hàng  Việt  Nam,  Nxb
            Công Thương, Hà Nội.

                  9.  Bộ  Công  Thương,  Trung  tâm  thông  tin  Công  nghiệp  và
            Thương  mại  (2010),  Kinh  nghiệm  thành  công  của  một  số  doanh
            nghiệp  trong  nước  trong  công  tác  xúc  tiến  thương  mại  và  chiếm
            lĩnh thị trường nội địa, Nxb Công Thương, Hà Nội.

                  10.  Bộ Công Thương, Trung tâm thông tin Công nghiệp và
            Thương mại (2010), Kinh nghiệm xúc tiến thương mại thị trường
            nội địa một số nước trên thế giới, Nxb Công Thương, Hà Nội.
                  11.  Bộ Công Thương (2010), Qui hoạch tổng thể phát triển
            thương mại Việt Nam 2010 - 2020, định hướng đến 2030, Hà Nội.
   273   274   275   276   277   278   279   280   281   282   283