Page 9 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 9
“Gàn gai - la cảm giác xuyên suốt khi đọc cuốn sách này, ngay
tu những trang đầu tiên cho dến tận trang cuối cũng. Tôi nhìn tháy
hình ánh của minh và các đòng nghiệp cúa tôi trong đó, thực sự chăn
thực và rõ nét. Vói chuyên viên bán lé trong ngành ngăn hàng đây
thực sự vUa là cám nang vUa là càu chuyện "kể” v'é công việc hàng
ngày - những khó khăn phái dối mặt, những thách thức phải vượt
qua và kết quả nô hoa khi bạn có thái dộ tích cực. vỏi người thăn, bạn
bè ngoài ngành cuốn sách giúp họ hiếu nghè “banker” hOn, rằng dãy
khổng phái là nghè có thề “đánh quả”, kiếm tiền nhanh hoặc có thế
lam giàu chóng vánh...”
— HOÀNG THỊ NGỌC DIỆP, Giám đốc Tnmg tâm KHCN -
CN Hải Phòng - Maritime Bank
“Điêu thanh công của cuốn sách chính là tính thực tiễn. Người
dọc có thế áp dụng ngay nhung bí kíp vào trong công việc hằng ngày
dế dạt dược hiệu quá cống việc cao nhát mà tác giá - người am hiếu
đến tưng chi tiết trong linh vực ngàn hang bán lé muốn truỳên tái.
“ĐUng cố gắng bán, hăy giúp khách hàng mua” thật sự lằ một
cuốn sách gối đầu, là kim chí nam và là tài liệu tham kháo bổ ích
không chi phù hỢp trong linh vực ngàn hàng mà còn phù họp trong
những linh vực bán lé khác. ”
— NGUYẺN MINH HOÀNG, Chuyên viên tư vấn tài chính
-HSBC
“Trưôc dày tôi đã dọc “Blue Ocean Strategy” dế hình thanh tư
duy tạo ra sự khác biệt, sau khỉ tiếp cận cuốn sách “ĐUng cố gắng
bán, hãy giủp khách hàng mua” vôi những kiến thức nần táng vè
kpi, sales plan và nhung tình huống thực tế như xứ lý thắc mắc lãi
suất cúa khách hang, kỹ năng chốt bán hàng... dã giúp tôi định
hình tư duy khác biệt: “Hãy giủp khách hang mua, hăy trỏ thanh
nhà tư ván giói thay vì cốgáng làm người bán hang xuăt sác!”
— PHẠM Đưc ANH, Chuyên viên Quản ly Khách hàng cá nhân
BIDVHàNội