Page 6 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 6
CẢM NHẬN CỦA ĐỘC GIẢ
“Đào tạo kỹ năng bán hàng là một môn khó - bán sán phám ngân
hàng càng khó hơn... Đề giúp các chuyên viên khách hang vượt qua
được mọi tình huống khó trong bán hang tu khùu tìm kiếm, tiếp cận
khách hang, trình bay sán phám, xứ lý tu chối cho dến khi chốt deal
thanh công... tu truôc đến giờ chưa có tài liệu nao hưóng dàn ti mi
sát vói môi trường kinh doanh ngàn hàng như cuốn sách này. ”
— TRẦN HOÀNG HIỆP, Chuyên gia Cao cấp Đào tạo
Nghiệp vụ Ngân hỀưig
“Quyền sách “ĐUng cố gắng bán, hãy giúp khách hàng mua" dã
giúp quỹ lương incentỉve của chuyên viên khách hàng VUng 10 tăng
hơn gáp dôi sau một tháng tích cực áp dụng (tu 52tr/th lên 126 trlth).
Đây là bằng chứng cho tháy nếu các bí quyết và kỹ năng trong sách
duợc vận dụng một cách kiên tri thì kết quả bán thành còng là diều
hiến nhiên. ”
— NGUYẺN THÀNH CÔNG, Giám đốc Bán lẻ Vùng 11 -
Techcombank
“Tựa dè cuốn sách la thông điệp nhác nhô việc bán hàng ngày
nay không chi là chăm chăm di bán - mà quan trọng là phái giúp
duợc cho khách hàng mua. Khi dọc xong 9 chương sách - tối bị thuyết
phục hoan toan! Cuốn sách này khống chỉ dành cho ngần hang bán
lé mà còn áp dụng được cho nhiầu ngầnh nghầ khác."
— HOÀNG VIỆT CƯỜNG, Khối kinh doanh - NamABank
“Càng dọc càng bị lôi cuốn. Thích thú vơi giọng văn hóm hình cúa
tác giá, ấn tượng vói phong cách bán hàng “đắc nhân tàm”. Không chi
dUng lại ớ việc dưa ra kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp mà còn giúp
hương dến hình thanh thái dộ chuyên nghiệp. Một quyền sách không
thế bó qua!”
— Vỏ THỊ CẨM Tư, Chuyên viên Phòng KHCN - HO
Sacombank