Page 269 - Diện Mạo Và Triển Vọng Của Xã Hội Tri Thức
P. 269
47. UNESCO: Towards KnowIedge Societies (UNESCO
WorId Report), UNESCO Publishing, 2005 (220 p.), http://www.
unesco. org/publica tions.
48. UNESCO, “UNESCO eAtlas of Literacy”, http://tellmaps.
com/uis/literacy/
49. Usher Alex: “Student/Eaculty Ratios Across Eields of
Study”, http://higheredstrategy.com/studentfaculty-ratios-
across-fíelds-of-study/, danuary 14, 2014.
50. “WorldSummitontheInformationSociety”, International
Debates (2005), Dec, Vol. 3, Issue 9, p 261-282, 3 p.
51. www.internetworldstats.com (2014).
52. Yamamuchi c. and Suman c.: “Internet, Social
Network, and Loneliness”, IT&Society, 2002, 1(1), http://www.
ITandSocie ty. org.
53. Zborovskii G. E.; Shuklina E. A.: “Education as a Resource
of the Iníormation Society”, Russian Education & Society, Feb.
2007, Vol. 49, Issue 2, p 40-53, 14 p.
B. Sách tiếng Việt:
54. Đảng Cộng sản Việt Nam: Văn kiện Đại hội Đảng thời kỳ
dổi mối và hội nhập (Đại hội VI, VII, VIII, IX, X, XI), Nxb. Chính
trị quốc gia - Sự thật, Hà Nội, 2013.
55. Ban Khoa giáo Trung ương, Bộ Khoa học Công nghệ và
Môi trường, Bộ Ngoại giao: Kỷ yếu hội thảo “Kinh tế tri thức và
những vấn đề đặt ra đối vôi Việt Nam”, Ban Khoa giáo Trung
ương, Bộ Khoa học Công nghệ và Môi trường, Bộ Ngoại giao, Hà
Nội, 2000.
56. Bộ Công thương: Báo cáo thương mại diện tử Việt Nam
2013, http://moit.gov.vn/Images/editor/files/yength/Bao%20
TM%C4%90T% Viet%20Nam %202013_fínal.pdf
271