Page 269 - Diện Mạo Và Triển Vọng Của Xã Hội Tri Thức
P. 269

47.  UNESCO:  Towards  KnowIedge  Societies  (UNESCO
         WorId Report),  UNESCO Publishing,  2005 (220 p.),  http://www.
         unesco. org/publica tions.
             48.  UNESCO, “UNESCO eAtlas of Literacy”, http://tellmaps.
         com/uis/literacy/
             49.  Usher  Alex:  “Student/Eaculty  Ratios  Across  Eields  of
         Study”,  http://higheredstrategy.com/studentfaculty-ratios-
         across-fíelds-of-study/, danuary 14, 2014.
             50.  “WorldSummitontheInformationSociety”, International
         Debates (2005), Dec, Vol. 3, Issue 9, p 261-282, 3 p.
             51.  www.internetworldstats.com (2014).
             52. Yamamuchi  c.  and  Suman  c.:  “Internet,  Social
         Network,  and  Loneliness”,  IT&Society,  2002,  1(1),  http://www.
         ITandSocie ty. org.
             53.  Zborovskii G. E.; Shuklina E. A.: “Education as a Resource
         of the  Iníormation  Society”,  Russian  Education  & Society,  Feb.
         2007, Vol. 49, Issue 2, p 40-53,  14 p.

             B. Sách tiếng Việt:
             54.  Đảng Cộng sản Việt Nam:  Văn kiện Đại hội Đảng thời kỳ
         dổi mối và hội nhập (Đại hội VI,  VII,  VIII, IX, X, XI), Nxb. Chính
         trị quốc gia - Sự thật, Hà Nội, 2013.
             55.  Ban Khoa giáo Trung ương,  Bộ Khoa học Công nghệ và
         Môi trường, Bộ Ngoại giao: Kỷ yếu hội thảo “Kinh  tế tri thức và
         những vấn  đề đặt ra  đối vôi  Việt Nam”,  Ban  Khoa  giáo Trung
         ương, Bộ Khoa học Công nghệ và Môi trường, Bộ Ngoại giao, Hà
         Nội, 2000.
             56.  Bộ Công thương:  Báo cáo thương mại diện  tử Việt Nam
         2013, http://moit.gov.vn/Images/editor/files/yength/Bao%20
         TM%C4%90T% Viet%20Nam %202013_fínal.pdf


                                                                 271
   264   265   266   267   268   269   270   271   272   273   274