Page 88 - 100 Nghề Đắt Giá Thế Kỷ 21
P. 88

phẩm,  còn  công  tác  quản  lý  là  một  bước  đệm  cho
               chị đi tới công việc hiện tại của mình.

               •  Hằng ngày bạn làm những gì?

                  Một  ngày  của  Cheri  bao gồm  rất  nhiều  việc,  từ
               biên  tập các  mẫu  quảng cáo cho đến  việc  đưa ra ý
               kiến  cuối  cùng  trong  một  chiến  dịch  quảng  cáo
               thương mại  trên  tạp  chí,  và  thảo luận sự đóng góp
               cho  sản  phẩm  với  những  người  bán  hàng.  Cheri
               củng giám sát  nội  dung nhiệm  vụ  của  công ty  trên
               Internet. Nếu các kỹ sư chế tạo đưa ra những ý  kiến
               về sản phàm  mới  thi  Cheri gặp  họ  đê  bàn  luận  về
               sự  khác  nhau  giữa  sản  phẩm  mới  và  sản  phẩm
               cùng loại  trước  đây,  sau  đó  chị  sẽ  tự kiểm  tra  lại.
               Dựa  trên  những gì chị thu lượm dược từ việc thảo luận
               với  các  nhà  kiểm  tra  sản  phàm,  chị  cùng  các  nhân
               viên  viết một bài thường tường thuật  về sản phẩm,
              phát hành tin tức...  từ xa.
                  Cheri thường tới những nơi giới thiệu sản phẩm
               thương  mại  và  tiếp  xúc  với  các  nơi  khác  trong 3-4
               ngày.  Chị  giới  thiệu  hàng  mẫu,  đặt  câu  hỏi  với
               những khách  hàng tiềm  tàng  và  cả  với  người  bán.
               "Nếu bạn không biết tới kỹ nghệ và bạn không đuổi
              kịp  tốc  độ  thay  đổi  và  sự  đa  dạng  của  các  sản
              phàm   thì  mọi  người  sẽ  nhận  ra  được  sự yếu  kém
              của công ty  bạn".  Đó  là lý do  tại  sao  bạn cần phải
              gần gũi với các kỹ thuật viên.

               •  Công việc sẽ đưa bạn tới đâu trong tương lai?

                  Chị  nói:  "Nếu  tôi  muốn  tiến  xa  hơn  trong công
               việc này thì tôi phải có một bằng cao học".  Với tinh



         88
   83   84   85   86   87   88   89   90   91   92   93