Page 81 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 81

green  -  Chem  Lawn’s  đưa  ra  phương  án  dịch  vụ
           trọn gói  7 lần mỗi năm.  Nếu khách hàng trả  tiền
           thanh toán cả năm thì có thể được ưu đãi chiết khấu
           10%,  trên  giá  trọn  gói  của  dịch  vụ,  tổ  chức  hoạt
           động rú t thăm  có thưởng hoặc thi đua.


              CÔNG TY DỊCH vụ TIÊU THỤ TRỰC TUYẾN YOYODYNE

              Thế giới mang lấy rút thăm  có thưởng để thi đua
           nhau  lôi  cuốn  khách  hàng  không  ngừng  trở  lại.
           Công ty dịch vụ tiêu thụ trực tiếp Yoyodyne (nay
           đã  là  Yahoo!  Tất  cả)  đầu  năm  1998  Ezvent  uere
           đã được thiết lập, là một trang Web của chủ doanh
           nghiệp nhỏ và vừa khi  quyết định  tiêu thụ thường
           phải xét trên trang Web bằng phương thức thi đua
           nhau hàng ngày.  Nó nắm  được rất chắc  các khách
           hàng, chủ đề thi đua đưa ra là vốn lưu động mà mỗi
           ông chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa đều rất quan tâm
           và có nhu cầu. Khách hàng muốn vào trang Web này,
           thì chỉ cần hàng ngày nhẹ nhàng nhấn chuột hoặc
           thông qua thư điện tử, giới hạn là  1.000 lần. Phần
           thưởng lớn  nhất là  10  vạn  đôla.  Đương nhiên  bạn
           không có thêm phụ phí nào nữa.


              TRANG WEB TIN TỨC  MSMC
              MSNBC giữ khách hàng trung thành với trang
           web của mình bằng cách hàng ngày bạn truy cập
           vào trang web này là có thể được tham  gia cuộc thi


           82
   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86