Page 201 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 201

động xúc tiến tiêu thụ “phân ủ cuồng nhiệt”. Ngoài
         “giá cả điên rồ của phân ủ ” công ty này còn tài trợ
         cho một cuộc đua tài ném bóng rổ, toàn bộ sô tiền
         thu được quyên góp cho Hiệp hội làm khô th ịt bắp
         (M uscularr  Dystrophy  association),  cho  nên  rấ t
         hoan nghênh người tham  gia đua tài ném bóng vào
         rổ,  cái  giá  phải  trả  cho  hai  lần  ném  bóng  không
         vào là 2 đôla, m ua hàng đều có ưu đãi chiết khấu.


            CÓNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ TÂY BAC

            Có đôi khi, giá trị lao động cơ bắp không trả bằng
         tiền bạc, có những năm  công ty bảo hiểm nhân thọ
         Tây  Bắc  (Northvvestern  M utual  life)  thực  hiện
         dịch vụ nghĩa vụ, còn lấy tiền trả ra của những công
         nhân viên đã thỏa thuận để “thưởng phục vụ cho khu
         vực công nhân viên”. Mỗi năm công ty này gửi tặng
          1  vạn  đôla  cho  tổ  chức  phi  lợi  nhuận  đại  diện  cho
         công nghệ tuyệt trần.  Ngoài  ra còn  10  người “công
         nghệ  hiện  đại”  đại  diện  cho  mỗi  nhóm  người  này,
         nhận được phần thưởng 5000 đôla, kèm theo tất cả
         công nhân viên của bảo hiểm nhân thọ Tây Bắc mỗi
         năm cống hiến nghiã vụ 85000 giờ cho 200 tổ chức
         phi lợi nhuận.


            CHUYỂN GIAO NHANH UPS

            UPS  tham   gia  lập  kế  hoạch  Welfare  to  work,
         ngoài  việc giúp  đỡ những người  khó  khăn  nghèo

          202
   196   197   198   199   200   201   202   203   204   205   206