Page 199 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 199

CÔNG  TY  BÁCH  HÓA BLOOMINGDAR’S

             Có một động tác gần đây của công ty Bách hóa
          Bloomingdar’s đã lôi cuốn được nhiều hơn số khách
          hàng đến công ty,  cũng là tổ chức từ thiện quyên
          góp được khoản tiền. Đó là một hoạt động vào ngày
          thứ hai “Bỏ ra I đồng cũng được líu đãi m ua hàng
          một đồng”. Người tiêu dùng trước hết m ua một tờ
          phiếu 10 đôla, công ty này sẽ tăng thêm 5 đôla nữa,
          toàn bộ số tiền này gộp lại giao cho một tổ chức từ
          thiện do khách hàng chỉ định. Còn trang phiếu này
          có  thể  dùng  làm  tờ chiết khấu  15%,  mua  bất  kỳ
          thương phẩm nào của công ty này. Ngoài ra, tháng
          3  năm  1994  Blooming  D ar’s  cũng  đã  mời  khách
          hàng ở bang bắc Newzhesi  tham  gia bữa  ăn trưa

          ngày  thứ  hai,  tổ  chức  tại  cửa  hàng  trên  quảng
          trường Riverside Square. Với 20 đôla có thể có một
          bữa  ăn  ngon  miệng,  đẹp  m ắt do  các  đầu  bếp  nổi
          tiếng của vùng này làm  sẵn.  Còn những đầu bếp
          của Blooming D ar’s, kể cả hãng cung ứng dụng cụ
          bàn  ăn  Calphalon  đều  không  phải  trả  tiền.  Nói
          cách khác là 20 đôla đó của khách hàng đã có tác
          dụng cho  nhiều người  cùng hưởng,  đây  là  một tổ
          chức  giải  quyết  vấn  đề  đói  nghèo  của  nước  Mỹ.
          Ngoài  ra,  khách  hàng có  thể  được  một  phần  quà
          miễn phí và cộng thêm   ưu đãi  chiết 8  các thương
          phẩm của calphalon.


          200
   194   195   196   197   198   199   200   201   202   203   204