Page 262 - Microsoft Office 2013
P. 262
TIN HỌC VÂN PHÓNG - MICROSOFT EXCEL DÀNH CHO NGƯỪI Tự HỌC BÀI TẬP 17: MỞ RỖNG
LƯU ý: khi chuyển dữ liệu vào Excel, nút định dạng xuất hiện. Để ngăn
không muốn định dạng Word di kèm với nội dung nhập, nhấp vào trình dơn và
nhấp chọn Match Destination Formatting. Trình dơn Paste Options chỉ hiển thị
cho đến khi thực hiện thao tác Excel khác.
NHÚNG MỘT TRANG TÍNH
Bạn có thể chỉnh sửa mà không cán rời khỏi PowerPoint hoặc Word.
Điều này có nghĩa là có thể chứng minh viễn cảnh kinh doanh khác nhau trên
PowerPoint hoặc làm các phép tính toán phức tạp trong Word. Để sừ dụng
tính năng này, cán phải nhúng bảng tính vào PowerPoint hoặc Word. Bạn có
thể sử dụng một file Excel hiện có hay tạo một file Excel mới hoàn toàn trong
PowerPoint hay Word.
Các bước thực hiện:
1. Mở cửa sổ PowerPoint muốn nhúng một bảng tính.
2. Nhấp tab Insert.
3. Chọn Object. Hộp thoại Insert Object xuất hiện.
4. Nhấp chọn tùy chọn Create New dể tạo ra một trang tính mới. Nếu
chọn Create from File dể mỏ một trang tính hiện hành.
5. Trong khung Object type, nhấp chọn Microsoft Excel Worksheet.
6. Nhấp OK.
Lưu ý: Trong ví dụ này dùng PowerPoint. Bạn có thể mở Word và thực
hiện các bước tương tự dể nhúng tài liệu vào trang Word.
Khi dó, trang trống xuất hiện. Tất cả lệnh của Excel dều có sẵn. Ta tiến
hành tạo một trang tính. Nhấp vào cạnh ngoài cùa trang tính khi kết thúc.
261