Page 262 - Microsoft Office 2013
P. 262

TIN HỌC VÂN PHÓNG - MICROSOFT EXCEL DÀNH CHO NGƯỪI Tự HỌC    BÀI TẬP 17: MỞ RỖNG


        LƯU  ý:  khi  chuyển  dữ  liệu  vào  Excel,  nút  định  dạng  xuất  hiện.  Để  ngăn
    không muốn định dạng Word di kèm với nội dung  nhập,  nhấp vào trình dơn và
    nhấp  chọn  Match  Destination  Formatting. Trình dơn  Paste  Options chỉ hiển thị
    cho đến khi thực hiện thao tác Excel khác.

          NHÚNG MỘT TRANG TÍNH
          Bạn  có  thể  chỉnh  sửa  mà  không  cán  rời  khỏi  PowerPoint  hoặc  Word.
    Điều  này có  nghĩa là có thể chứng  minh viễn cảnh kinh doanh  khác nhau trên
    PowerPoint  hoặc  làm  các  phép  tính  toán  phức  tạp  trong  Word.  Để  sừ  dụng
    tính  năng  này,  cán  phải  nhúng  bảng  tính  vào  PowerPoint hoặc Word.  Bạn có
    thể  sử dụng  một file  Excel hiện có  hay tạo một file  Excel mới hoàn toàn trong
    PowerPoint hay Word.
          Các bước thực hiện:
          1.  Mở cửa sổ PowerPoint muốn nhúng  một bảng tính.
          2.  Nhấp tab Insert.

          3. Chọn Object. Hộp thoại Insert Object xuất hiện.
          4.  Nhấp  chọn  tùy  chọn  Create  New  dể  tạo  ra  một trang  tính  mới.  Nếu
             chọn Create from  File dể mỏ  một trang tính hiện hành.
          5. Trong  khung  Object type,  nhấp chọn Microsoft Excel Worksheet.

          6.  Nhấp OK.























           Lưu  ý: Trong  ví dụ  này dùng  PowerPoint.  Bạn có  thể  mở Word  và thực
     hiện các bước tương tự dể nhúng tài liệu vào trang Word.
           Khi dó, trang trống xuất hiện. Tất cả lệnh của Excel dều có sẵn. Ta tiến
     hành tạo một trang tính.  Nhấp vào cạnh ngoài cùa trang tính khi kết thúc.


                                                                             261
   257   258   259   260   261   262   263   264   265   266   267