Page 129 - Tự Học Microsoft Word2016
P. 129

Chương 7. Tạo các bảng


   Thủ thuật
   Nếu như bạn muốn nhập công thức Excel vào các ô bảng tính,  Click vào
   tab Eormula.  Thanh công thức sẽ xuất hiện ở dưới cùng của Ribbon.  Bạn
   củng có thể tìm  thấy các chức năng Excel trong cùng một tab.

   Chọn các ô  bảng và dữ liệu
        Sau  khi  tạo  một  bảng,  bạn  có  thể  cần  để  chọn  cột,
   hàng,  hoặc  các  ô  để  định  dạng  chúng.  Một  kỹ  thuật  để
   chọn  các  phần  bảng bằng cách  click và  rê  chuột  qua  các
   khu  vực  bạn  muốn  chọn.  Ngoài  ra,  bạn  có  thể  click  vào
   các phần khác  nhau của bảng để chọn một khu vực.
   1.  Để chọn một cột trong bảng,  click vào  đầu cột.

            o                BẢNG BÁO CẨO

          M ẢTHANG  1   s ố  LƯƠNG     GIẢ        THÀNH TIỀN
                    1 2            2.000        4.000đ
        Keo dừa     1  4           5.000        20.000d
   2.  Để  chọn  một hàng,  click  đôi  chuột vào  phía bên  trái
       của hàng.


                             BẢNG BÁO CẢO
                        s ố  LƯỢNG                THÀNH TIÊN

                     4            I  5.000      I  20.000đ

    3.  Để  chọn  nhiều cột hoặc hàng,  click và  rê  qua các  cột
        hoặc hàng bạn  muốn chọn.

                            BẢNG BÁO CẤO

        MẶT HẰNG       •Si) LƯỢNÍì     GIÁ        THÀNH TIỀN
                              i l t t l ẩ   2.QOO  4.000đ
      Keo dừ»                     5.000          20.000đ

                               1
    Thứ thuật
    Bạn  cũng  có  thể di chuyển  chuột đến  một ô  trong  cột hoặc hàng  và


                                                            131
   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134