Page 122 - Tự Học Microsoft Word2016
P. 122

Tự học Microsott Word 2016 dành cho người mới bắt đầu

















                              Chương 7
                            TẠO  CÁC  BẢNG

           Bảng là  một cách tuyệt vời đế  tò  chức dữ liệu và  các
       loại thông tin khác nhau trong một tài  liệu.  Các cấu trúc
       của  bảng  được  dựa  vào  các  cột  và  các  hàng  giao  nhau,
       nhằm  tạo thành  các ô  sẽ  làm  các bảng th ật lý  tưởng cho
       việc  tạo  danh  sách  và  tổ  chức  văn  bản,  hình  ảnh,  hoặc
       thậm  chí  tạo các bố cục trang.  Các bảng trong Microsoít
       Word thì vô  cùng linh  hoạt và  bạn  có  thể  dễ  dàng thêm
       hoặc  loại  bỏ  các  cột và  hàng nếu  cần  thiết.  Bạn  cũng có
       thể  trang trí  vào bảng với  các định  dạng,  nhằm  làm  cho
       bảng hấp dẫn hơn trong tài liệu Word. Trong chương này,
       bạn  sẽ  học tạo các bảng.
       Chèn một bảng
            Bạn có  thể  sử dụng các bảng để  sắp xếp văn bản và
       các thành phần khác nhau nhằm  thêm  vào tài liệu Word.
       Các  bảng  được  xây  dựng  vào  các  hàng  và  cột  được  giao
       nhau để tạo thành các ô. Các ô là nơi bạn nhập văn bản.
       Khi  tạo  một bảng, bạn có  thể  xác  định  chính  xác  có  bao
       nhiêu cột và hàng cần thiết. Một khi tạo bảng, bạn có thể
       click vào một ô  và bắt đầu nhập văn bản.
        1.  Click vào tab  Insert.
       2.  Click vào Table.
        3.  Clkk và tê      số tột và Kàtv^ bsỊtv mviốtv tạo


        124
   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127