Page 289 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 289

Trỉệw       ídử/i li^íùệỊy tit koL bcưv tay tvMi^



          tât  cả  những  người  có  m ặt  ở  đó  đều  tâm  phục  khẩu
          phục và  kính nê  vị Tông giám  đốc  dám  nói dám  làm
          kia.  Đám đông  lập  tức  chuyển  từ trạng  thái  phẫn nộ
          sang  vui  vẻ,  phân  khích  và  đồng  loạt  vỗ  tay,  huýt
          sáo cổ vũ.
              Điều càng không thể ngờ nữa là, sau sự kiện người
          uống  sơn,  Tân  Hoa  xã  có  bài  thông  cáo  700  chữ  với
          tiêu  đề  "Tổng giám  đốc  uống sơn  để chứng minh sản
          phẩm không độc hại".  Sau  đó, hàng  loạt các báo giấy,

           trang  thông  tin  điện  tử,  đài  phát  thanh  và  truyền
          hình  ở  Bắc  Kinh  đều  đăng  tải  lại  nội  dung  này.  Đài
           truyền hình Bắc Kinh còn xếp đây là  một trong 10 sự
           kiện lớn nhất của tháng 10 năm  2.000, sánh ngang với
           sự kiện Olympic Sydney năm   đó.
              Sản phẩm  sơn của công ty đó không chỉ nhận được
           sự công rứiận và ủng hộ của người tiêu dùng, mà hình

           tượng vị Tổng giám đốc dám  nói,  dám  làm đã  có sức
           thuyết  phục  cao  và  để  lại  ấn  tượng  vô  cùng  sâu  sắc
           đối  với  công  chúng,  vốn  từ  vị  trí  một  doanh  nghiệp
           còn nhiều mới mẻ, sự kiện "Tổng giám đốc uống sơn"
           được  đánh  giá  là  "một  ngụm   thành  danh"  đã  đưa
           công  ty  này  xếp  vào  hàng  những  doanh  nghiệp  nổi
           tiếng.  Sản  lượng tiêu  thụ  năm   đó  của  công  ty  cũng
           tăng tới 400%.

              Đây vốn là chương trình quảng bá  sản phẩm  được
           thiết  kế công  phu,  chi  tiết,  độc  đáo  của  một  công  ty



                                   -2 9 0   -
   284   285   286   287   288   289   290   291   292   293   294