Page 219 - Triệu Phú Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng
P. 219

Triệiv      khởi K^kìệịy ttk^ luti bà*v ừiỵ trẳH^


          sữa  của  Trung  Quốc  với  mức  độ  phủ  sóng  đạt  tới
          91%  tại hơn  160  thành phố thuộc 30  tỉnh,  thành,  khu
          tự  trị  với  hệ  thông  các  siêu  thị,  cửa  hàng,  đại  lý  tiêu
          thụ  dày  đặc,  đồng  thời  được  đại  đa  số  người  tiêu
          dùng  ưa  chuông,  nhưng  tập  đoàn  Mông  Ngưu  vẫn
          m uốn nâng cao hơn nữa độ  phủ  sóng và  tiêu thụ  sản
          phẩm.  Không  chỉ  cạnh  tranh  quyết  liệt  với  các  công

          ty khác để chiếm lĩnh, củng cố và  mở rộng thị trường
          tiêu thụ  trong nước, Mông Ngư còn m uốn vươn ra thị
          trường  quốc  tế.  Vì  thế,  tập  đoàn  đã  quyết  định  đầu
          tư với  quy  mô  lớn  ở  những  thị  trường  lớn,  lợi  dụng
          hiệu ứng quảng cáo  đê  khai  thác, phát huy, nâng cao
          lợi  thế các  sản phẩm   của  mình.
              Nhưng chọn  dề  tài  nào  dể  dạt  được  mục  dích  dó.

          Sau  khi  cân  nhắc,  lựa  chọn,  Mông  Ngưu  quyết  định
          sẽ  "định  vị"  mình  tại  các  công  trình  thuộc  lĩnh  vực
          vũ  trụ  của Trung  Quốc.
              Thế là,  bắt  đầu  từ  đầu  năm  2002,  tập  đoàn  Mông
          Ngưu  đã  bắt  đầu  tiếp  xúc  với  trung  tâm  nghiên  cứu
          vũ  trụ,  trở  thành  nhà  cung  cấp  các  sản phẩm   về  sữa
           cho  các  phi  hành gia.  Mục  đích  chiến  lược  của  Mông
           Ngưu là nhằm  tranh thủ thời điểm người dân cả nước

           đang  dành hết sự quan  tâm cho  tàu Thần Châu 5 v^ới
           niềm  vui  mừng  khôn  xiết  \'à  tự  hào,  trí  tôn  dân  tộc
           đê  củng  cô  hình  tượng,  khắc  sâu  hình  ảnh  "con  trâu
           dũng  m ãnh"  trong  tâm  trí  và  tiềm  thức  người  tiêu


                                     220  -
   214   215   216   217   218   219   220   221   222   223   224