Page 30 - Tiền Và Tâm Lý
P. 30

mọi người quen thấy trên những gọng kính thời
              trang thời bấy giờ. Năm  1971,  lúc này mẳt kính
              của ông đã có chỗ đứng trên thị trường,  ông bẳt
              đầu  liên  doanh  với  nhà  máy  ở  Mantone.  Vào
              những năm  sau  đó,  Leonardo  liên  tục  mở rộng
              thị trường tại Nhật,  Bồ Đào Nha,  Bi,  Hy Lạp...
              Luxoưica  (thưomg  hiệu  kỉnh  của Leonardo)  trở
              thành thương hiệu số  1  trên  toàn thế giới.  Năm
               1995,  hãng sản xuất  15  triệu  chiếc/ năm.  Bước
              sang năm 1999, Luxottica nâng mức sản xuất lên
              81  ngàn  chiếc  kỉnh/ngày.  Năm  2007,  doanh  số
              kỉnh của ông bán ra đạt 5 tỳ  USD,  2/3 thu được
               từ bản lẻ với 5.627 cửa hàng bản kính khắp thể
              giới và 52.000 quầy bản kính trong các siêu thị.
              Hiện  nay ông là  chủ  nhân  của  7.000  cửa  hàng
              quang học và kỉnh mắt trên toàn thế giới.

                    Chia sẻ về bí kíp làm giàu,  Leonardo  thật
               lòng nói:  “Tôi không có điều gỉ bỉ mật.  Tôi làm
               việc,  luôn tái đầu tư và định hướng trong công
               nghiệp  hoá.  Đe  thẳng  cuộc,  tôi  luôn  soạn
               chương  trình  cẩn  thận  cho  các  mục  tiêu  của
               mình.  Từ hôm  được đăng bảo,  nhiều người hỏi
               tôi về công thức làm giàu, bày tỏ thải độ ngưởng
               mộ.  Tôi  tin  chắc  rằng  người  ta  muốn  học  hỏi
               những người bắt đầu từ con số 0 như tôi, điều đỏ
               an ủi họ.  Với những người không có tài sản thừa
               kể như Agnelli,  tôi có thể là niềm hi vọng cho tất
               cả mọi người, đặc biệt là những người nghèo. ”



                                                              31
   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35