Page 65 - Kỹ Năng Tư Duy Sáng Tạo Và Tư Duy Tích Cực
        P. 65
     ...........................................................................................................................................
             > ...........................................................................................................................................
             > ...........................................................................................................................................
             >  ...........................................................................................................................................
             •  Có những cách nào để sử dụng một nút/cốc giấy/miếng nhựa pỉastic?
             >  ...........................................................................................................................................
             >  ...........................................................................................................................................
             >  ...........................................................................................................................................
             >  .............................................................................................................................. ............
             >  ...........................................................................................................................................
         II.THựC HÀNH KĨ NANGTƯ d u y sá n g tạo
          1. Đọc truyện, làm theo yêu cầu và trả lời các câu hỏi
             Anders  đội  mũ  lên  đầu  và  đi vòng  quanh  nhà  khoe với  các anh  chị
        em. Sau đó, cậu bé hãnh diện đút hai tay vào túi quẩn rổi ra ngoài đi dạo.
        Anders  muốn tất cả  mọi  người đều  biết mẹ cậu đã  làm  ra  một chiếc mũ
        đẹp đến nhường nào.
             Đẩu  tiên,  Anders  gặp  một  bác  nông  dân  đang  điều  khiển  chiếc  xe
                                                                                   65
     	
