Page 3 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 3
"Tâ't cả những nhân viên bán hàng đều phải có trách nhiệm tìm
thêm những thương vụ mới. Chấm hết. Nhưng như Mike Wein-
berg đã viết rất rõ ràng: 'Chẳng ai lại mặc định có chế độ tìm tòi
những thương vụ mới cả.' Nếu bạn đang phải vật lộn hàng ngày
để tìm kiếm khách hàng mới, bạn nhâ't định phải đọc Phương pháp
tiếp cận khách hàng thành công. Bạn sẽ học được mọi thứ cần thiết
để nổi bật trong cạnh tranh, có nhiều cuộc hẹn với khách hàng và
ký thêm được nhiều hợp đồng nữa. À, và bạn nhất định sẽ có thêm
nhiều niềm vui khi làm những việc này."
-Kellet Robertson,
CEO, Tập đoàn đào tạo Robertson,
là Tác giả cuốn Dừng lại, học hỏi và lắng nghe
và Những bí mật của việc bán hàng quyền lực
"Trong thời điểm có quá nhiều sách vở về bán hàng với đầy những
khoa trương, mẹo vặt và trò lừa lọc, Phưcnig pháp tiếp cận khách
hàng thành công nổi bật lên là một thay đổi mới mẻ. Cuốn sách
chứa đầy những lời khuyên thực tiễn, là kết quả của những kinh
nghiệm bán hàng sâu sắc của Mike. Trong công tác bán hàng, phải
thực hiện những điều cơ bản một cách sắc sảo và có kỷ luật. Mỗi
trang trong cuốn sách của Mike đều gợi nhớ người đọc đến những
minh chiing rõ ràng những nguyên tắc cơ bản hoạt động như thế
nào. Đây là những gợi nhớ thú vị cho những nhân viên bán hàng
chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và là một cuốn sách hướng dẫn
quan trọng cho nhân viên bán hàng mới vào nghề. Hãy đọc cuốn
sách này, suy nghĩ về nó, và giữ nó gần trong tầm tay bạn."
-Dave Brock,
Chủ tịch, Partners in Excellence
2
T