Page 28 - Cẩm Nang Du Lịch Nghệ An
P. 28
đ ư ờ n g của Thành phố trơng tương lai.
sắt, đưòng Một cách tự nhiên vả có sự tác
không. Trong động của Nhà nước, cốc khu phố,
ngày có thê từ đưòng phố chuyên doanh đang
Vinh đến Hà Nội, Huế, xuất hiện, như phố diện máy
ìng Lào hoặc vùng Quang Trung, phố điện thoại và
đông bắc Thái Lan.... bằng vi tính Minh Khai, phố cơ khí sắt
đường bộ. Vi vậy, trong định thép Phan bội Châu, phố mộc -
hướng phát triển của mình, Vinh mỹ nghệ Trần Phú, phố hoa Trần
luôn dành cho dịch vụ thương Hưng Dạo... Dó là một tín hiệu
mại một sự quan tâm đặc biệt và vui cho nền thương mại của Thành
trên thực tế, đây cũng lồ lĩnh vực phố, cho thấy tính chuyên nghiệp
chiếm tỷ trọng cao nhất trong và văn minh thương mại đang
thu nhập của Thành phố. Thế được quan tâm của cả kẻ mua và
nhưng, ngay cả lĩnh vực này Vinh người bán. Ngoài ra. Thảnh phố
cũng không thể ỷ lại lợi thế về cũng không quên các chợ nhỏ,
vị trí “tròi cho” , mà đã và đang không phải chì vì muốn lưu giữ
tập trung đầu tư vể nhiều mặt những ký ửc thân thương vể các
d ể biến lợi thể đó thành tiền
đ ê biên lợi thẻ dò thành tien phiên chợ quê đầy chất văn hoá,
bạc. Chợ Vinh, trung tâm thương mà trước hết là dáp ứng nhu cầu
mại lớn nhất và lâu dời nhất của mua sắm và tiêu thụ hàng hoá của
\ n ' i o n / 4 i , i n o
Vinh cũng như của cả vùng dang nhân dân, nhất là bà con nông
r s U i í
được dầu tư lớn d ể xây dựng dân ỏ khu vực ngoại thành, nệ
o biểu tượng cho sự phồn vinh và quy hoạch lại và nâng cấp. Không
lại, đ ể nó mãi mãi xứng dáng là
thống chợ khu vực đang được
năng động của Thành Vinh, bên
chi quan tâm đầu tư xây dựng cơ
cạnh đó. hàng loạt các siêu thị sỏ vật chất, thành phố Vinh đang
và trung tâm thương mại hiện đại rất quan tâm lo lắng xây dựng
khác gắn vói các khu đô thị mới văn minh thương mại nói chung,
cũng dang dược triển khai xây văn hoá ứng xử xủa người mua,
dựng đáp ứng nhu cầu phát triển kẻ bán nói riêng, ổao cho qua