Page 208 - Microsoft Office 2013
P. 208

MICHMFT EXCEL m i IẤM CM H tffl i At IẨ I            »AlTẬPItTểMMẤIIỂEKCa

           Trong       hộp       thoại
     AutoCorrect:  English  (United
      States)  đánh  dấu  E l  vào  ố
      Replace text as  you type.  Trong
     Ổ  Replace,  gõ  từ  hay  b|  sai  vào,
     trong  ổ  With  gõ  từ  đúng  vào  và
     nhấp  Add  để  thèm  từ  vào  danh
     sách,  sau đó nhấp  OK.  Muốn sửa
     từ  trong  danh  sốch  AutoCorrect,
     nhấp chọn từ đó và gõ lại từ muốn
     sửa  sau  đó  nhấp  chọn  Replace.
     Muốn  xóa  từ  trong  danh  sách
     AutoCorrect,  nhấp  chọn  từ  cân
     xóa rồi nháp nút Delete.

           THAO TÁC VỚI BẢNG TÍNH

           Tạo một bảng tính mới:
                                           New
           Việc  đẩu  tiỗn  khi  làm  việc
                                                         Search for online templates
     VỚI  Excel  là tạo một bảng tính mới.   Open
     Chọn  nút  File  >  New,  một  hộp    Save          Suggested searches   Budget   Invoice
     thoại  hlộn  ra  cung  cấp  nhiổu  lựa
                                           Save As
     chọn đổ tạo workbook như: Đổ tạo
     workbook  trống,  bạn  chọn  Blank    Print
                                                         [ 7 p  i  ..B..    c
     workbook và nhấp nút Create.          Share          ỈV.      ,... ’..._

                                           Export         3
                                                          4
                                           Close          5
                                                          6
                                                            .— i>--------
                                                          7         1 Blank workbook
                                                             ___I-I__ |_
                                           Account       Blank woncDOOK

           Mỏ bảng tính có sẵn
           Một tập tin có sẵn có thể được mò bằng nhiều cách như sau:
           Cách  1:  Chọn  menu  File  >  Recent  sau  đó  chọn  tên  tập tin  trong  danh
     sách Recent Workbooks, có thể có tối đa 50 tên tập tin được sử dụng gần đây
     nhất trong danh sách  này. Để diều chỉnh các thuộc tính liên quan thì nhấp vào
     nút  File  >  Options,  hộp  thoại  Excel  Option  xuất  hiện  chọn  Advance  >
     Display sau đó chọn giá trị trong Show this number of Recent Documents.

                                                                             217
   203   204   205   206   207   208   209   210   211   212   213