Page 55 - Đề Tài Nghien Cứu Phương Pháp Xây Dựng Chính Sách Giáo Dục
P. 55

44
                                   Sau năm Í950
                                Hình thành chính sách                                Đánh giá các chính sấcli
                              h----------- —------------ -Ị


                              A                                         A                     B
                          Mở rộng hệ                                Mớ rộng hệ   \     /  Phân luồng
                          thống giáo                                thống giáo             liệ thống
                          dục hiện có                               dục hiện eo  1     \   giáo (ìuc hiên
                                                                               /        N     C6   ■

                                        B
                                /  Phân luồng
                                     hộ thống                     Kliỏng phũ    Khòng
                                   giáo dục hiện                  liợp với klui   cliọn
                               V
                                       có                          vực 11 ổng
                                \
                                                                     lliỏn
                          Đề xuất các lựa  T chọn chÍTiii sách

                          . Nlióm chuyêa gia giáo dục phép
                          phân tích
                          . SỐ liêu nghèo nàn
                           Thiên về giáo dục phi chính qui



                                  Phân   tích
                        . Đất nước vừa mới độc lâp rất nghèo
                        . Kinh tế yếu kém, có ít ỉựa chọn phát
                        triển'                                      So dồ:  Xây dựng chính sách ở  Bú rkina
                        . Giáo dục:
                              - Rất hạn chế
                              - Phân bố không đều
                              - Các trưòng tiểu học khống phù
                              hợp với nông thôn
                        ■     - Chất lượng thấp

                                Tình huống A
   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60