Tập thể dục trong mùa lạnh, nên hay không nên?

Thứ bảy - 20/10/2018 04:20
Khi trời lạnh, thay vì nằm trong chiếc chăn ấm, bạn hãy ra ngoài và tập thể dục, chẳng hạn như: Chạy bộ khoảng 30 phút ngoài trời. Khi đó, bạn sẽ thấy điều kì diệu cho sức khỏe.
Tập thể dục đúng cách trong mùa lạnh rất tốt cho cơ thể
Tập thể dục đúng cách trong mùa lạnh rất tốt cho cơ thể

Khi trời lạnh, thay vì nằm trong chiếc chăn ấm, bạn hãy ra ngoài và tập thể dục, chẳng hạn như: Chạy bộ khoảng 30 phút ngoài trời. Khi đó, bạn sẽ thấy điều kì diệu cho sức khỏe.

Các bạn biết không, theo nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học & Khoa học. Việc tập luyện phù hợp dưới trời lạnh có tác dụng đốt cháy nhiều calo hơn trong khoảng thời gian ngắn.

Tập thể dục ngoài trời còn giúp tăng cường sản xuất hóc môn endorphin, làm giảm nồng độ hóc môn huortisol adrenaline (những hóc môn gây căng thẳng), giúp cho tâm trạng bạn được cải thiện nhanh chóng.

 

Nguồn tin: Trích “Điều gì đã làm thay đổi sức khỏe của bạn” – Tập 2

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website

 

Thông kê truy cập
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm79
  • Hôm nay13,690
  • Tháng hiện tại396,894
  • Tổng lượt truy cập12,616,012
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây