ĐẨY MẠNH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VIỆT SANG THỊ TRƯỜNG HÀN QUỐC

Thứ tư - 08/11/2017 21:44
Hai nước đặt mục tiêu đưa kim ngạch thương mại song phương lên mức 20 tỷ USD trước năm 2015 và hướng tới mục tiêu 30 tỷ USD trong tương lai.

Hàn Quốc được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng của Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết các doanh nghiệp xuất khẩu vào thị trường này đều gặp thách thức không nhỏ, trong đó có quy định về an toàn thực phẩm, chất lượng hàng hóa và đăng ký nhãn hiệu hàng hóa tại nước này. Đây là nội dung được đề cập tới tại Hội thảo “Đẩy mạnh phát triển thương hiệu Việt sang thị trường Hàn Quốc”, do Bộ Công Thương tổ chức hôm nay tại Hà Nội.

Theo Bộ Công Thương, những năm gần đây, thương mại song phương giữa Việt Nam-Hàn Quốc tăng trưởng đáng kể. Thương mại hai chiều tăng gần 87 lần, từ 0,5 tỷ USD năm 1992 lên trên 43 tỷ USD năm 2016. Cũng trong năm này, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam, sau Trung Quốc và Mỹ, còn Việt Nam là thị trường xuất khẩu lớn thứ 4 của Hàn Quốc.

>> Xem toàn văn <<

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

tai lieu so hoa
tra cứu
Mỗi tuần một câu chuyện
Truyện đọc
Liên kết Website

 

Góp ý
Thông kê truy cập
  • Đang truy cập159
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm158
  • Hôm nay14,378
  • Tháng hiện tại385,598
  • Tổng lượt truy cập4,069,370
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây