SINGAPORE QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU DU LỊCH MỚI TẠI VIỆT NAM

Thứ ba - 26/09/2017 15:14
Thương hiệu truyền thông mới nhất của Singapore "Nơi đam mê khơi mở tiềm năng" sẽ được quảng bá tại Việt Nam vào tháng 9.

Giám đốc điều hành của Tổng cục Du lịch Singapore (STB) Lionel Yeo cho biết thương hiệu du lịch và logo mới sẽ được nước này quảng bá rộng rãi tại 15 thị trường trọng điểm cho đến hết tháng 11. Các quốc gia đó là Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ... và xa hơn nữa là Anh, Mỹ, Đức.

Cuối tháng 8, Singapore tung ra thương hiệu du lịch mới, với tên gọi Singapore - Passion Made Possible (Singapore - Nơi đam mê khơi mở tiềm năng). Đây là thương hiệu truyền thông thống nhất cho hình ảnh của Đảo quốc, được phát triển bởi STB và Bộ Phát triển Kinh tế (EDB).

>> Xem toàn văn <<
 Từ khóa: tiềm năng, đam mê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Truyện đọc
tra cứu
tai lieu so hoa
Liên kết Website

 

Góp ý
Thông kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay5,919
  • Tháng hiện tại274,260
  • Tổng lượt truy cập274,291
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây