Giáo trình tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch

Thứ hai - 25/08/2014 03:06
Giáo trình tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch
Dạng tài liệu: Sách  
Tác giả: Nguyễn Văn Đính; Nguyễn Văn Mạnh  
Nhan đề:Giáo trình tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch  
Nguồn trích: Sách chọn lọc  
Số/Tập:    
Trang: 138  
Năm xuất bản: 2009  
ISSN:    
Tóm tắt: Trình bày một số vấn đề cơ bản về tâm lý học xã hội nói chung và tâm lý
khách du lịch theo các tiêu thức khác nhau như quốc gia, nghề nghiệp...
Lý luận về giao tiếp, các hoạt động giao tiếp, đạo đức nghề nghiệp trong du lịch
 
Từ khóa: Du lịch; Giáo trình; Kinh doanh; Tâm lý học

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Mỗi tuần một câu chuyện
Truyện đọc
tai lieu so hoa
tra cứu
Liên kết Website

 

Góp ý
Thông kê truy cập
  • Đang truy cập119
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm115
  • Hôm nay18,230
  • Tháng hiện tại410,095
  • Tổng lượt truy cập4,093,867
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây