Phiếu điều tra bạn đọc
Ebook

Thương mại điện tử giữa Australia và Trung Quốc tăng trưởng tích cực

Chủ nhật - 15/11/2020 10:12
Trong lúc hoạt động xuất nhập khẩu và đầu tư giữa Australia và Trung Quốc gặp nhiều khó khăn thì thương mại điện tử lại nổi lên như một kênh giao dịch hữu hiệu và tránh được các biện pháp rào cản của Chính phủ.

 

ThuongMaiDTThang10
Lễ hội mua sắm Ngày độc thân vào ngày 11/11 là một phép thử đối với nhu cầu hàng hóa Australia của người dân Trung Quốc. (Ảnh: Reuters)
Theo tổ hợp truyền thông ABC của Australia, lượng hàng hóa trị giá hơn 1 tỷ AUD của Australia đã được người dân Trung Quốc mua qua các giao dịch trực tuyến trong ngày hội mua sắm vào ngày độc thân 11/11. Bà Maggie Zhou, Giám đốc Alibaba tại Australia và New Zealand cho biết, trong ngày hội mua sắm 11/11, Australia vẫn giữ vị trí thứ 4, sau Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc trong danh sách các nước bán được nhiều hàng hóa cho khách hàng Trung Quốc trong dịp này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tủ sách HCM
tai lieu so hoa
tra cứu
Liên kết Website

 

Góp ý
Thông kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm66
  • Hôm nay10,524
  • Tháng hiện tại256,333
  • Tổng lượt truy cập19,177,098
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây